Kính gửi Quý khách hàng,
Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (CIMB) xin trân trọng thông báo:
Để tiếp tục sử dụng dịch vụ rút tiền tại ATM sau khi CIMB hoàn tất việc nâng cấp hệ thống Thẻ, Quý Khách vui lòng thực hiện các bước sau:
1. Cập nhật ứng dụng OCTO lên phiên bản mới nhất trên App Store hoặc Google Play.
2. Đăng nhập vào ứng dụng OCTO và thực hiện đổi mã PIN trước khi sử dụng dịch vụ.
Chúng tôi xin chân thành xin lỗi về bất kỳ bất tiện nào có thể phát sinh trong quá trình nâng cấp hệ thống, và rất mong nhận được sự thông cảm cũng như hợp tác từ Quý Khách hàng.
Trân trọng cảm ơn.