Bạn đang ở trong:

  • Ứng dụng của chúng tôi
  • Sản phẩm & Dịch vụ
  • Tin tức & Khuyến mãi
  • Về Ngân hàng CIMB
  • Trợ giúp & Hỗ trợ
  • Truy cập nhanh

Cam Kết Dịch vụ

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm Khách hàng, Ngân Hàng CIMB Việt Nam cam kết nỗ lực tối đa để duy trì hoạt động liên tục, ổn định và an toàn của Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến (Online Banking), với thời gian cung cấp dịch vụ được cam kết như sau:

 

  1. Tổng thời gian gián đoạn cung cấp dịch vụ tối đa trong một năm: Không vượt quá 44 giờ/năm (không tính các trường hợp bất khả kháng hoặc bảo trì, nâng cấp hệ thống đã được Ngân hàng thông báo)
  2. Thời gian gián đoạn cung cấp dịch vụ trong 1 lần: không vượt quá 4 giờ/lần.