Bạn đang ở trong:

  • Ứng dụng của chúng tôi
  • Sản phẩm & Dịch vụ
  • Tin tức & Khuyến mãi
  • Về Ngân hàng CIMB
  • Trợ giúp & Hỗ trợ
  • Truy cập nhanh

Thông báo về việc gián đoạn dịch vụ mở mới/ thay thế/ gia hạn Thẻ và một số dịch vụ liên quan từ ngày 09/04/2025 – 17/04/2025

Kính gửi Quý khách hàng,

 

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại trải nghiệm tốt hơn cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ Thẻ, Ngân Hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (CIMB) xin trân trọng thông báo đến Quý khách về việc tạm ngưng dịch vụ mở mới/ thay thế/ gia hạn Thẻ và một số dịch vụ liên quan để phục vụ nâng cấp hệ thống Thẻ, cụ thể:

 

I. Đối với dịch vụ mở mới/ thay thế/ gia hạn Thẻ

1. Thời gian gián đoạn dịch vụ:

  • Dự kiến từ ngày 09/04/2025 đến ngày 17/04/2025.

2. Phạm vi ảnh hưởng:

  • Tạm ngưng tiếp nhận yêu cầu mở mới/ thay thế/ gia hạn Thẻ từ ngày 09/04/2025 đến ngày 17/04/2025.
  • Loại thẻ: Thẻ OCTO Fast, Thẻ ghi nợ Visa (CIMB và Finhay), Thẻ Tín dụng Visa (CIMB và Finhay).

 

II. Đối với dịch vụ khóa/ mở khóa Thẻ

1. Thời gian gián đoạn dịch vụ:

  • Dự kiến từ ngày 13/04/2025 đến ngày 17/04/2025.

2. Phạm vi ảnh hưởng:

  • Tạm ngưng dịch vụ khóa/ mở khóa trên OCTO App từ ngày 13/04/2025 đến ngày 17/04/2025. Nếu Quý khách hàng có nhu cầu khóa/ mở khóa Thẻ vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng của CIMB theo số 1900 969696 để được hỗ trợ.
  • Loại thẻ: Thẻ OCTO Fast, Thẻ ghi nợ Visa (CIMB và Finhay), Thẻ Tín dụng Visa (CIMB và Finhay).

 

III. Đối với các giao dịch thanh toán hàng hóa dịch vụ (POS hoặc trực tuyến)/ rút tiền ATM bằng Thẻ: không bị ảnh hưởng.

 

Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách hàng về những bất tiện nếu có xảy ra trong quá trình nâng cấp hệ thống và rất mong nhận được sự phối hợp của Quý khách hàng.

 

Trân trọng,

Ngân hàng CIMB Việt Nam