Bạn đang ở trong:

  • Ứng dụng của chúng tôi
  • Sản phẩm & Dịch vụ
  • Tin tức & Khuyến mãi
  • Về Ngân hàng CIMB
  • Trợ giúp & Hỗ trợ
  • Truy cập nhanh

Thông báo chuyển đổi hệ thống ngân hàng lõi (Core banking)

Kính gửi Quý khách hàng,

 

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên CIMB Việt Nam (CIMB) xin trân trọng thông báo chúng tôi đang trong quá trình chuyển đổi hệ thống ngân hàng lõi (Core banking).

 

Việc chuyển đổi hệ thống ngân hàng lõi sẽ ảnh hưởng đến các tài khoản đã được mở trực tiếp tại các địa điểm giao dịch của CIMB trên hệ thống cũ (bao gồm tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi), theo đó, số hiệu của các tài khoản này sẽ được tự động chuyển đổi sang số hiệu tài khoản mới trên hệ thống mới, cụ thể:

 

  • Số tài khoản đối với các tài khoản thanh toán (nếu có, với đầu số “33800” hoặc “33700”)tài khoản tiền gửi (nếu có, với đầu số “33500”) (sau đây gọi chung là “tài khoản cũ”) của Quý khách đã được mở tại các địa điểm giao dịch của CIMB sẽ hết hiệu lực kể từ ngày 01/06/2024.
  • Số tài khoản mới đối với các tài khoản thanh toán và tài khoản tiền gửi nêu trên (sau đây gọi chung là “tài khoản mới”) có hiệu lực kể từ ngày 01/06/2024.
  • Đối với các giao dịch chuyển khoản theo số tài khoản cũ, CIMB cam kết tiếp tục hỗ trợ ghi có sang số tài khoản mới tương ứng trong giai đoạn chuyển đổi hệ thống đến hết ngày 30/07/2024.

 

Xin Quý khách lưu ý việc thay đổi số tài khoản của Quý khách do chuyển đổi hệ thống không làm thay đổi quyền và nghĩa vụ giữa CIMB và Quý khách. CIMB sẽ thông báo số tài khoản mới đến Quý khách và thực hiện các thủ tục cần thiết liên quan đến việc chuyển đổi số tài khoản của Quý khách trong thời gian tới.

 

Để thuận tiện cho Quý khách, chúng tôi sẽ hỗ trợ thực hiện các giao dịch của Quý khách tại các địa điểm giao dịch của CIMB theo số tài khoản cũ và số tài khoản mới trong giai đoạn chuyển đổi hệ thống. Tuy nhiên, để tránh các bất tiện có thể phát sinh, CIMB khuyến nghị Quý khách cập nhật thông tin số tài khoản mới để thực hiện giao dịch trong thời gian sớm nhất.

 

Chúng tôi rất xin lỗi Quý khách về bất kỳ sự bất tiện nào cho Quý khách trong quá trình chuyển đổi hệ thống của Ngân hàng và mong nhận sự thông cảm, đồng hành của Quý khách.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 1900 969696 / +84 28 6284 8567 (gọi từ ngoài lãnh thổ Việt Nam) hoặc liên hệ với Trưởng phòng Quan hệ Khách hàng của Quý khách tại CIMB (đối với Khách hàng Ưu tiên).

 

Trân trọng thông báo!

Ngân hàng Trách nhiệm Hữu hạn Một thành viên CIMB Việt Nam