Bạn đang ở trong:

  • Ứng dụng của chúng tôi
  • Sản phẩm & Dịch vụ
  • Tin tức & Khuyến mãi
  • Về Ngân hàng CIMB
  • Trợ giúp & Hỗ trợ
  • Truy cập nhanh

Ngày 15.05.2024, Ngân hàng CIMB Việt Nam vừa ghi dấu ấn quan trọng khi vinh dự nhận Chứng nhận Vàng từ Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (US Green Building Council). Chứng nhận này được trao cho chi nhánh TP. Hồ Chí Minh theo Hệ thống đánh giá Thiết kế và Xây dựng Nội Thất: Không gian Thương mại LEED v4.

 

Chứng chỉ LEED v4 INTERIOR DESIGN AND CONSTRUCTION: COMMERCIAL INTERIORS (ID+C) là tiêu chuẩn hàng đầu trong việc đánh giá công trình xanh dành cho các dự án thiết kế và xây dựng nội thất thương mại. Được phát triển bởi Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC), chứng chỉ này hướng đến thúc đẩy việc tạo ra các không gian thương mại bền vững và thân thiện với môi trường.

Ngân hàng CIMB vinh dự nhận Chứng nhận Vàng LEED v4

Ngân hàng CIMB Việt Nam đã tiên phong áp dụng các tiêu chuẩn khắt khe của LEED để thiết kế, xây dựng và vận hành chi nhánh TP. HCM một cách bền vững. Nỗ lực này giúp giảm lượng khí thải carbon, tiêu thụ năng lượng và chất thải, đồng thời tiết kiệm nguồn nước. Thành công trong việc đạt chứng chỉ LEED v4 ID+C Vàng không chỉ là một minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của CIMB đối với phát triển bền vững, mà còn góp phần nâng cao chất lượng môi trường làm việc và sức khỏe cho nhân viên.

Không gian tận dụng ánh sáng tự nhiên, mang đến môi trường làm việc thoải mái và tốt cho sức khỏe

Tính đến thời điểm hiện tại, tại Việt Nam có 03 ngân hàng đạt chứng chỉ LEED ID+C, trong đó có Ngân hàng CIMB. Việc nhận được chứng chỉ LEED là một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của Ngân hàng CIMB Việt Nam. Đây không chỉ là sự khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của ngân hàng trong việc áp dụng các giải pháp xanh vào thiết kế nội thất không gian thương mại, mà còn là cam kết lâu dài của CIMB trong việc bảo vệ môi trường và cộng đồng.

 

CIMB Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực ngân hàng xanh, hướng tới một tương lai bền vững và phát triển thịnh vượng.