Bạn đang ở trong:

  • Ứng dụng của chúng tôi
  • Sản phẩm & Dịch vụ
  • Tin tức & Khuyến mãi
  • Về Ngân hàng CIMB
  • Trợ giúp & Hỗ trợ
  • Truy cập nhanh
Ứng dụng của chúng tôi
Sản phẩm & Dịch vụ
Tin tức & Khuyến mãi
Về Ngân hàng CIMB
Octo App
Thẻ
Preferred Banking
Khuyến mãi
Tin tức
Câu hỏi thường gặp

Cùng với sự phát triển của công nghệ, ngày càng có nhiều hình thức lừa đảo và giả mạo trực tuyến tinh vi. Nhiều trường hợp đối tượng xấu mạo danh nhân viên và Ngân hàng CIMB Việt Nam để tiếp cận và yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân và chiếm dụng tài sản bất hợp pháp.

 

Vì vậy, hãy luôn cẩn trọng với các yêu cầu cung cấp thông tin - không cung cấp bất kì thông tin cá nhân nào qua email, điện thoại, tin nhắn từ số lạ, địa chỉ lạ, hoặc trên trang web/ mạng xã hội không xác minh được nguồn gốc.

  • Không nhấp vào hoặc chuyển tiếp đường dẫn, tệp đính kèm trên email/ tin nhắn SMS, ứng dụng chat nếu nghi ngờ tính xác thực của những đường link này.
 
  • Cài đặt và cập nhật thường xuyên phần mềm chống vi rút trên các thiết bị.
 
  • Tạo mật khẩu mạnh, thường xuyên thay đổi mật khẩu. Không dùng chung mật khẩu cho dịch vụ ngân hàng trực tuyến và các trang web khác.
 
  • Không lưu thông tin đăng nhập và mật khẩu trên các thiết bị di động, trang web.
 
  • Bảo vệ thiết bị di động bằng cách sử dụng mã PIN, Mẫu Hình, hoặc Khóa Sinh trắc học. 
 
  • Thường xuyên kiểm tra sao kê, chú ý các thông báo từ tin nhắn/ email/ ứng dụng điện thoại của Ngân hàng.
 
  • Liên hệ ngay Hotline 1900 96 96 96 ngay khi phát hiện có bất kỳ giao dịch đáng ngờ hoặc bị mất thiết bị.
 
  • LƯU Ý: Chỉ truy câp, liên lạc và cung cấp thông tin của bạn qua các kênh chính thức của CIMB.

CIMB Việt Nam luôn chú trọng và ưu tiên việc cải tiến, áp dụng các tính năng bảo mật hiện đại nhất để bảo vệ khách hàng. Bên cạnh đó, CIMB khuyến khích Khách hàng hãy nâng cao cảnh giác để tự bảo vệ mình trước các hành vi lừa đảo.