Bạn đang ở trong:

  • Ứng dụng của chúng tôi
  • Sản phẩm & Dịch vụ
  • Tin tức & Khuyến mãi
  • Về Ngân hàng CIMB
  • Trợ giúp & Hỗ trợ
  • Truy cập nhanh

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, CIMB không phát triển theo mô hình truyền thống của ngân hàng mẹ hay bất kỳ hình mẫu truyền thống nào mà sẵn sàng bước những bước tiên phong trong quá trình hợp tác với các fintech, công ty tài chính ngay từ thời điểm thị trường còn đang lưỡng lự, nhằm mang lại các tiện ích mới lạ cho khách hàng, các giải pháp tài chính nhúng độc đáo cho đối tác, và đồng thời đóng góp cho mục tiêu tài chính toàn diện tại thị trường này.

Sau 3 năm triển khai chiến lược phát triển mạng lưới đối tác, danh sách các doanh nghiệp kết nối dịch vụ với CIMB đã trải dài với các tên tuổi dẫn đầu Việt Nam. Đó là F88 - chuỗi dịch vụ tài chính tiện ích có độ phủ rộng nhất, Finhay - ứng dụng đầu tư cá nhân tiên phong và SmartPay - ví điện tử có hơn 740.000 đơn vị chấp nhận thanh toán và 2,3 triệu tài khoản.

 

Ông Thomson Fam Siew Kat - Tổng Giám Đốc CIMB Việt Nam từng phát biểu: “Chúng tôi mong muốn dịch vụ ngân hàng có thể áp dụng rộng rãi, không chỉ bó hẹp trong phạm vi ngân hàng. Và để hiện thực điều đó, chúng tôi cần và luôn tìm kiếm những người đồng hành mới, không chỉ là ngân hàng”.

 

Cái bắt tay hợp tác giữa CIMB và các đối tác chiến lược không chỉ là một biên bản ghi nhớ, hay chỉ dừng ở việc chia sẻ tập khách hàng. Điều khó khăn nhất trong việc kết nối và thuyết phục các fintech đồng hành đó là tìm kiếm những ý tưởng kinh doanh mới, xây dựng những sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của thị trường, mong muốn phát triển và mô hình vận hành của cả hai bên. Bởi vậy, trong vòng một năm qua, CIMB cùng với các đối tác đã thổi những làn gió mới vào thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam.

 

Với Finhay, CIMB ra mắt hai sản phẩm thẻ đồng thương hiệu giúp khách hàng trải nghiệm trọn vẹn tiện ích tiết kiệm - đầu tư – tiêu dùng – hoàn tiền chỉ trên một ứng dụng. Với F88, CIMB cung cấp những giải pháp tín dụng dành cho nhóm đối tượng lao động phổ thông, thu nhập thấp với mức lãi suất phù hợp. Với SmartPay, CIMB đem đến hình thức “Mua trước - Trả sau” sáng tạo, bắt kịp xu hướng tài chính thế giới với lợi ích cho cả người dùng ví điện tử này và những đơn vị chấp nhận thanh toán.

 

Được xem như là trái ngọt cho những nỗ lực đó, CIMB mới đây đã được vinh danh bởi hai tổ chức chuyên môn uy tín bao gồm giải thưởng “Quan hệ Đối tác Sáng tạo Thúc đẩy Tài chính Toàn diện” (Most Innovative Financial Inclusion Strategic Partnership) của tạp chí International Finance và “Trải nghiệm Đối tác Tốt nhất” (Partner Experience of the Year) được trao bởi Asian Bussiness Review. Hai giải thưởng này một lần nữa khẳng định tính đúng đắn của định hướng, chiến lược phát triển và xây dựng hệ sinh thái Ngân hàng số của CIMB.

 

Đón nhận vinh dự này, Tổng Giám Đốc CIMB Việt Nam chia sẻ: “CIMB và các đối tác cùng chung một khát khao mang đến những trải nghiệm tốt nhất và toàn diện nhất cho khách hàng. Tập trung vào đích đến, bằng sự chân thành và nhiệt tâm, chúng tôi dễ dàng vượt qua những khác biệt, khó khăn hay rào cản để tạo nên một hệ sinh thái tài chính số - không ngừng mở rộng và không ngừng sáng tạo”.

Bạn còn chờ gì nữa?

Tận hưởng tất cả các tính năng ưu việt và hơn thế nữa khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số Octo by CIMB

Tải xuống ứng dụng CIMB Bank VM