Bạn đang ở trong:

  • Ứng dụng của chúng tôi
  • Sản phẩm & Dịch vụ
  • Tin tức & Khuyến mãi
  • Về Ngân hàng CIMB
  • Trợ giúp & Hỗ trợ
  • Truy cập nhanh

Với những nỗ lực không ngừng và những sáng kiến táo bạo, Ngân hàng CIMB Việt Nam đã nhận được danh hiệu “Ngân hàng Kỹ thuật số Mới Tốt nhất” tại Việt Nam năm 2020 bởi tạp chí danh giá Global Banking and Finance Review.

 

Trong năm 2020, CIMB đã được GBAF đánh giá cao trong việc liên tục triển khai các công nghệ mới cho ứng dụng Octo cũng như thiết lập các quan hệ hợp tác chiến lược, giúp xây dựng hệ sinh thái ngân hàng số và thúc đẩy việc thanh toán không dùng tiền mặt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 hoành hành.

Điển hình là với việc áp dụng giải pháp eKYC – định danh khách hàng điện tử cho sản phẩm thẻ ảo Visa OctoFast vào tháng 4/2020, CIMB trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai công nghệ này, giúp người dùng mở thẻ hoàn toàn online trên ứng dụng di động. Chiến lược hợp tác với kỳ lân công nghệ Toss đến từ Hàn Quốc, cho ra mắt thẻ ảo trả trước nên nền tảng của Toss vào tháng 8/2020 cũng đánh dấu cột mốc quan trọng của CIMB trong việc đưa ra giải pháp mới, đáp ứng đa dạng nhu cầu tài chính số của người tiêu dùng Việt Nam.

 

Phát biểu về giải thưởng, Giám đốc điều hành CIMB Việt Nam, Ông Thomson Fam Siew Kat cho biết: “Giải thưởng này là cột mốc đáng tự hào đối với những nỗ lực của toàn thể nhân viên CIMB Việt Nam. Thành công này không đến từ việc số hóa các dịch vụ hiện có như các ngân hàng khác. Một cách táo bạo hơn, CIMB đã tham gia thị trường với mục đích duy nhất là “Phá vỡ & Nhân rộng” Mô hình Ngân hàng Kỹ thuật số Khác biệt. Chúng tôi hướng đến sự tự động hóa và số hoá đến tận lõi (digital to the core) để mang đến cho khách hàng các công cụ và nguồn lực dễ dàng hơn để đạt được các mục tiêu tài chính của họ.

 

Global Banking and Finance Review là tạp chí danh giá của Vương Quốc Anh trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Giải thưởng quốc tế Global Banking & Finance Awards được tạp chí tổ chức hàng năm để vinh danh các ngân hàng và tổ chức tài chính có những đổi mới, chiến lược, tạo nên sự thay đổi truyền cảm hứng trong cộng đồng tài chính toàn cầu.

Bạn còn chờ gì nữa?

Tận hưởng tất cả các tính năng ưu việt và hơn thế nữa khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số Octo by CIMB

Tải xuống ứng dụng CIMB Bank VM