Bạn đang ở trong:

  • Ứng dụng của chúng tôi
  • Sản phẩm & Dịch vụ
  • Tin tức & Khuyến mãi
  • Về Ngân hàng CIMB
  • Trợ giúp & Hỗ trợ
  • Truy cập nhanh

Trong năm 2021, Ngân hàng CIMB Việt Nam (CIMB) vinh dự đón nhận 03 Giải thưởng uy tín quốc tế là Ngân hàng số Tăng trưởng Nhanh nhất Việt Nam 2021 bởi Global Banking & Finance Review, Mô hình Ngân hàng số Sáng tạo nhất Việt Nam 2021 bởi International Finance và Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam do RBI Asia Trailblazers trao tặng.

Global Banking & Finance Awards là giải thưởng thường niên và uy tín trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng do tạp chí Global Banking & Finance Review bình chọn, nhằm vinh danh các ngân hàng và tổ chức tài chính có những đổi mới, chiến lược, tạo nên sự thay đổi truyền cảm hứng trong cộng đồng tài chính toàn cầu.

 

Với việc thực hiện và tiếp tục đẩy mạnh triển khai thiết lập các quan hệ hợp tác chiến lược, giúp xây dựng hệ sinh thái ngân hàng số từ Quý III/2019 đến nay, CIMB vinh dự nhận được giải thưởng trong 02 năm liên tiếp: Ngân hàng số mới tốt nhất Việt Nam năm 2020Ngân hàng số Tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021.

 

Tính đến tháng 06/2021, CIMB đã hợp tác với Toss – kỳ lân công nghệ đến từ Hàn Quốc và Finhay – startup ứng dụng thông minh cho đầu tư – tích lũy vừa và nhỏ; cho ra mắt 03 thẻ đồng thương hiệu có thể được đăng ký và quản lý ngay trên nền tảng ứng dụng của đối tác. Việc hợp tác không chỉ mang lại nhiều tiện ích công nghệ tài chính cho hàng triệu người dùng trên ứng dụng Toss và Finhay, mà còn giúp CIMB tăng trưởng người dùng nhanh chóng, hơn 250% tình từ đầu năm 2020 đến nay.

Mô hình hợp tác này cũng được đánh giá là đầy tính đột phá và sáng tạo bởi tạp chí International Finance và đã hoàn toàn thuyết phục đội ngũ Ban giám khảo trao giải thưởng Mô hình Ngân hàng số Sáng tạo nhất Việt Nam 2021 cho CIMB. 

 

The International Financial Awards lsà giải thưởng thường niên vinh danh những tổ chức tài chính có thành tích, nỗ lực phát triển nổi bật trong nhiều lĩnh vực trên toàn cầu. Đây là giải thưởng ảnh hưởng mạnh nhất ở Châu Á và Trung Đông, được giới chuyên gia đánh giá cao về giá trị, tính chính xác và kịp thời của các thông tin thị trường tài chính bảo hiểm trong khu vực và thế giới.

Gần đây nhất, CIMB tiếp tục được vinh danh là Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021 (Best Digital Bank of Vietnam 2021), do RBI Asia Trailblazers trao tặng. CIMB vượt qua các đối thủ tranh giải nhờ nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến công nghệ, kết nối đối tác và phát triển sản phẩm. Tất cả đều hướng đến việc tăng cường trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu khách hàng, khiến những tác vụ ngân hàng truyền thống trở nên thân thiện, tạo nên phong cách sống mới.

 

Ba giải thưởng này một lần nữa khẳng định tính đúng đắn của định hướng, chiến lược phát triển và xây dựng hệ sinh thái Ngân hàng số của CIMB.

Bạn còn chờ gì nữa?

Tận hưởng tất cả các tính năng ưu việt và hơn thế nữa khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số Octo by CIMB

Tải xuống ứng dụng CIMB Bank VM