Bạn đang ở trong:

  • Ứng dụng của chúng tôi
  • Sản phẩm & Dịch vụ
  • Tin tức & Khuyến mãi
  • Về Ngân hàng CIMB
  • Trợ giúp & Hỗ trợ
  • Truy cập nhanh

2020: Thời đại công nghệ số của ngành tài chính tiêu dùng

Với hơn 97 triệu dân, trong đó có tới 60% nằm trong độ tuổi lao động, Việt Nam được xem là một trong những quốc gia có ngành tài chính tiêu dùng giàu tiềm năng. Theo báo cáo của Stoxplus, giá trị của thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam ước đạt hơn 43 tỷ USD (tương đương 1 triệu tỷ đồng) vào năm 2020.

 

Thực tế, trong những năm gần đây, xu hướng tiêu dùng cho thấy người Việt Nam đã sẵn sàng vay tiền mặt hoặc vay mua trả góp cho các mặt hàng tiêu dùng có giá trị như điện thoại đi động, máy tính xách tay, xe máy, cũng như các dịch vụ du lịch, sức khoẻ, làm đẹp,v.v… thay vì chờ đợi đến khi có đủ tiền nhằm giải quyết kịp thời các nhu cầu cấp thiết trong cuộc sống và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

Chính vì vậy, vay tiêu dùng trực truyến chính là giải pháp mới để giải quyết bài toán nan giải của thị trường hiện nay. 

Hợp tác mang đến trải nghiệm Vay tiêu dùng mới.

Riêng với ngân hàng CIMB, 2019 là một năm phát triển bứt phá với giải pháp ngân hàng số với rất nhiều tiện ích giúp người sử dụng hoàn toàn chủ động về thời gian và tiết kiệm tiền bạc, khi “gói ghém” rất nhiều tiện ích trong một ứng dụng công nghệ (OCTO by CIMB).

 

Thỏa thuận hợp tác với Sendo là một minh chứng nữa cho cam kết của ngân hàng CIMB trong việc đầu tư nâng cao trải nghiệm người dùng với các sản phẩm và dịch vụ mới cũng như đẩy mạnh hệ sinh thái các dịch vụ tài chính cho người tiêu dùng Việt.

 

Cụ thể, ngân hàng CIMB hợp tác cùng Sendo để cung cấp dịch vụ cho phép khách hàng tiếp cận sản phẩm Vay tiêu dùng thông qua Ứng dụng và trang web của Sendo, một cách thuận tiện & dễ dàng. Các khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ vay 100% trực tuyến, nhận kết quả duyệt khoản vay chỉ trong 4 giờ làm việc cùng mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 1,67%/tháng. Với hồ sơ vay chỉ cần CMND, khách hàng có thể nhận ngay các khoản tiền vay một cách an toàn và thuận tiện, kịp thời giải quyết các nhu cầu tài chính cấp thiết và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

 

Phát biểu về chiến lược Ngân hàng số của CIMB, Ông Thomson Fam Siew Kat – Giám đốc điều hành Ngân hàng CIMB Việt Nam, cho biết: Hợp tác cùng Sendo là một sự khởi đầu hoàn hảo cho năm mới 2020 với nhiều cơ hội phát triển vượt bậc. Tôi rất vui mừng khi Ngân hàng CIMB là ngân hàng đầu tiên đưa ra dịch vụ Vay trực tuyến trên thị trường, cũng như hợp tác cùng Sendo - một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Tôi tin rằng, cùng nhau, Ngân hàng CIMB và Sendo sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời cùng những dịch vụ mới ấn tượng trong năm 2020, góp phần vào sự phát triển của ngành tài chính tiêu dùng Việt Nam”


Kết thúc


Thông tin về CIMB Việt Nam

 

Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (CIMB Việt Nam) thuộc tập đoàn CIMB – tập đoàn ngân hàng quốc tế hàng đầu Đông Nam Á với chuyên môn và bề dày kinh nghiệm hơn 90 năm, cùng mạng lưới hơn 37.000 nhân viên tại 15 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Ngân hàng CIMB có trụ sở chính tại Hà Nội, cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ ngân hàng cho Cá nhân và Doanh nghiệp.

Về Tập đoàn CIMB

 

CIMB Group là Tập đoàn ngân hàng dẫn đầu ASEAN, hiện hoạt động trên 15 quốc gia với hơn 37.000 nhân viên, đồng hành cùng 13.5 triệu khách hàng trên toàn thế giới. Với trụ sở chính đặt tại Kuala Lumpur, CIMB là một trong những ngân hàng đầu tư lớn nhất Châu Á. Ngoài khối ASEAN, CIMB còn có mặt tại Trung Quốc; Hồng Kông, Ấn Độ, Sri Lanka, Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Anh.

Thông tin về Sendo

 

SENDO là sàn thương mại điện tử chính thức được bảo trợ bởi tập đoàn FPT. Ứng dụng mua sắm Sendo mở ra sàn giao dịch thương mại điện tử dành cho người bán và người mua trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Thông qua gian hàng mở tại Sendo, doanh nghiệp có thể cung cấp sản phẩm/dịch vụ tốt nhất tới người tiêu dùng. Sendo cung cấp nhiều hình thức dịch vụ hỗ trợ như: quảng cáo qua bài viết PR, banner, eclick, chụp hình sản phẩm,v.v… và chủ động tư vấn các phương thức nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.

Mục tiêu của Sendo là tạo ra một trung tâm mua sắm trực tuyến uy tín số 1 tại Việt Nam, mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho nguời tiêu dùng.

Bạn còn chờ gì nữa?

Tận hưởng tất cả các tính năng ưu việt và hơn thế nữa khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số Octo by CIMB

Tải xuống ứng dụng CIMB Bank VM